ดูดวง กันยายน 2567

ดูดวง กันยายน 2567 และคำทำนายศักดิ์สิทธิ์จากไพ่นางฟ้าสำหรับคุณ  by Soul Tarot

เดือนนี้ แม่หมอโซล จากช่อง YouTube@SoulTarot จะมาเปิดไพ่ดูคำทำนายให้กับเพื่อนๆ 12 ลัคนาราศีพร้อมคำแนะนำดูดวงการงาน การเงิน ความรักจากไพ่ยิปซีและการ์ดนางฟ้าที่จะเป็นไกด์นำทางให้กับเดือนนี้ของคุณ

เดือนนี้ของคุณจะเป็นยังไง ? ดูดวง กันยายน 2567 พร้อมคำทำนายจากไพ่นางฟ้ากัน !

เลือกอ่านคำทำนายได้จากลัคนาของตัวเองตามหลักโหราศาสตร์ตะวันตก จุดลัคนานั้นหาได้จากเวลาเกิดและสถานที่ที่เกิด โดยการหาลัคนาตามโหราศาสตร์ตะวันตก เช็คได้ที่เว็บไซต์ www.astro-seek.com หรือดูวิดีโอสั้นสาธิตการหาลัคนา ดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ จากช่อง YouTube @SoulTarot ได้ที่นี่

นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถเช็คดวงตามดาวอาทิตย์ หรือที่เรียกว่า sun sign โดยใช้การแบ่งวันที่ตามวันเกิดตามหลักโหราศาสตร์ตะวันตกมาดูได้เช่นเดียวกัน โดยช่วงวันที่จะมีบอกไว้ให้ในทุกลัคนาราศีด้านล่างนี้ พร้อมแล้ว เช็คดวงกันได้เลยค่ะ!

Image Not Found
นายอินทร์ หนังสือ Manifest 7 ขั้นตอนสู่ทุกสิ่งที่ปรารถนา

1. เมษ (22 มี.ค.-21 เม.ย.)

ดูดวง กันยายน 2567

การงาน – การเงิน : ในเดือนนี้เรียกได้ว่า ทีมเมษอยากทำอะไร ทำเลย ให้ยึดหลักของการได้ลอง ได้เรียนรู้ ไม่ต้องคาดหวังกะเกณฑ์มาก แต่ให้สนุกกับมัน แค่นี้ก็ถือว่าคุ้มแล้ว และอย่าติดอยู่ในความคิดในหัวมากเกินไป ด้านการเงินผ่านพ้นและปลดล็อคไปได้ในที่สุด อย่างไรให้คุณสำรองเงินไว้ ไม่ใช้จนหมด ให้เผื่อค่าใช้จ่ายกะทันหันที่ยังมีเกณฑ์เข้ามาด้วยค่ะ

ความรัก : คนโสดช่วงนี้ยังไม่ควรคาดหวังสูงในเรื่องความรัก เช่น จะเจอคู่แท้ที่เป๊ะปัง ดวงของคุณให้โฟกัสการปรับสภาพคล่องทางการเงินก่อนซึ่งท้ายที่สุดจะส่งผลกระตุ้นดวงความรักได้ คนที่เข้ามาในตอนนี้ยังไม่จริงใจเท่าไหร่  ด้านคนคุยสถานการณ์อึมครึมและอยู่ในช่วงสับสนว่าเลิกดีหรือไ่ม่ดี ในระยะยาวมีเกณฑ์ห่าง ส่วนสถานะมีคู่ มีความขัดแย้งในเรื่องการเงินระหว่างกัน หรือคู่ใช้เงินมาก และช่วงนี้คุณจะมีอารณ์สงสัย ไม่ไว้ใจในสิ่งที่อีกฝ่ายบอกได้

ถ้อยคำศักดิ์สิทธิ์จากนางฟ้า Authenticity : คุณมีเสน่ห์ และมีพลังในการดลบันดาลให้สิ่งที่คุณปรารถนาเป็นจริง ขอให้เพียงคุณใช้ชีวิตที่เป็นตัวเอง ไม่ต้องเปลี่ยนตามใคร และเชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ที่คุณมี

2. พฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.)

ดูดวง กันยายน 2567

การงาน – การเงิน : การงานของทีมพฤษภเดือนนี้ อยากให้พยายามรักษาพลังใจให้เข้มแข็ง เพราะคำวิพากษณ์วิจารณ์ใดๆ อาจทำให้คุณอ่อนไหวเกินกว่าเหตุ หรือข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจะทำให้คุณเกร็งจนไม่กล้าทำอะไร เดือนนี้บริวารมีเกณฑ์ทำงานตกหล่นได้ การเงินมีงบให้ใช้เป๊ะๆ พอดี กระแสเงินสดยังไม่คล่องนัก คุณควรระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์หรืออาการใช้เงินแก้เครียดแบบนี้ จะทำให้เงินตึงได้

ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาอย่างกะทันหัน แต่คุณอาจจะอยู่ในช่วงเหนื่อยๆ กับภาระในชีวิต ทำให้ไม่มีอารมณ์ที่จะสานต่อหรือพูดคุยมากนักได้ ด้านคนคุย จิตใจของคุณจะมาถึงจุดที่ปล่อยวาง ผสมอารมณ์น้อยใจสุดๆ ในช่วงนี้ได้ แต่คุณจะมีความคิดที่ตกผลึกว่าหากไม่เวิร์ค เราก็ไม่ฝืน คนมีคู่ ช่วงนี้มีเรื่องในบ้านหรือครอบครัวจุกจิกกวนใจ ทำให้อารมณ์ต่างๆ อาจจะมีจุดเดือดต่ำได้ และคนรักค่อนข้างเอาแต่ใจในเดือนนี้

ถ้อยคำศักดิ์สิทธิ์จากนางฟ้า Joy : สิ่งที่ทีมพฤษภต้องการมากๆ ในเดือนนี้ คือ พลังงานของความสดชื่นและมีความสุข ลองหาความสุขจากสิ่งเล็กๆ น้อยหรือกิจกรรมที่คุณชอบทำแล้วเบิกบานใจ จะเป็นกุญแจสำคัญสำหรับเดือนนี้

3. มิถุน (21 พ.ค.-22 มิ.ย.)

ดูดวง กันยายน 2567

การงาน – การเงิน : ดูดวง กันยายน 2567 สำหรับทีมมิถุน เดือนนี้ เพราะปริมาณงานและเอกสารมากมายมหาศาลเข้ามาพร้อมๆ กัน จึงให้ระวังการงานที่เกี่ยวข้องกับงานเอกสารและการประสานในรายละเอียดทุกชนิด เพิ่มความรอบคอบมากๆ และตรวจสอบให้ดีก่อนจะส่งหรือเซ็นธุรกรรมใดๆ ด้านการเงิน จะใช้เงินไปกับการลงเรียน การเที่ยวสังสรรค์สูงกว่าปกติ ใช้จ่ายรวดเร็ว ระวังอย่าหลงเชื่อหรือวาดฝันเรื่องการลงทุนสูงไปในเดือนนี้

ความรัก : คนโสดทีมมิถุนเดือนนี้จะยังมีร่องรอยของความผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา ทำให้คุณอยากจะทุ่มเทพลังงานไปให้กับเรื่องของการงานและการตั้งใจทำโปรเจ็กต์ต่างๆ ในชีวิตมากกว่า คนคุยจะรู้สึกว่าไม่อยากทีจะเสียเวลากับความสัมพันธ์ที่ไม่คืบหน้า คุณจะมีการตัดสินใจพูดคุยกับคนคุยเพื่อหาทางออกที่ชัดเจน คนมีคู่ ปัญหาการสื่อสารช่วงนี้เป็นเพราะอารมณ์ที่หงุดหงิดง่ายหรือการคาดเดาสิ่งต่างๆ ไปเอง ทางที่ดีควรคุยกันอย่างเปิดใจ

ถ้อยคำศักดิ์สิทธิ์จากนางฟ้า Tenderness : การใจดีกับตัวเอง และทะนุถนอมพลังงานของคุณไม่ให้เหวี่ยงไปตามสิ่งต่างๆ ที่เข้ามากระทบ สื่อสารพูดคุยด้วยความละมุนละม่อมกับทุกฝ่ายจะดีที่สุดต่อผลลัพธ์ในอนาคต

4. กรกฎ (22 มิ.ย.-21 ก.ค.)

ดูดวง กันยายน 2567

การงาน – การเงิน : สภาวะการเงินของทีมกรกฎเดือนนี้ยังมีรายจ่ายหรือหนี้คงค้างเดิมมาก งดการกู้ยืมทุกชนิดในช่วงนี้เพราะจะทับถมไปเรื่อยๆ จนคุณไม่รู้ตัว สำหรับคนที่อยาก ดูดวงการงาน เพื่อกำลังมองหางานใหม่ๆ หรือช่องทางใหม่ในช่วงนี้ยังไม่มีตัวเลือกที่ดีนัก ข้อเสนอที่ได้มายังไม่ตอบโจทย์

ความรัก : คนโสดเดือนนี้ให้เน้นการปรับพลังงาน ลดความกังวลหรือมุมมองลบๆเกี่ยวกับเรื่องความรักลง จะช่วยให้คุณมีพลังงานดึงดูดคนใหม่ๆ เข้ามาได้ ด้านคนคุย แม้จะปรับความเข้าใจกันได้แต่ยังมีแนวโน้มเรื่องเดิมๆ เกิดขึ้นซ้ำๆ ถ้าอีกฝ่ายไม่มีการปรับตัว สำหรับคนมีคู่ ในบางคนอาจจะได้ยินข่าวซุบซิบทำให้สงสัยว่าคนของเรามีคนอื่นหรือไม่ ในตอนนี้ควรเฝ้าสังเกตการณ์ไปก่อนด่วนสรุป

ถ้อยคำศักดิ์สิทธิ์จากนางฟ้า Light : แม้จะเป็นเดือนที่มีความท้าทายสำหรับทีมกรกฎ สิ่งสำคัญสำหรับคุณคือ การทำให้จิตใจอยู่ใน “ด้านสว่าง” ไม่จมกับอารมณ์ความเครียดหรือเศร้าหมอง มีความหวังและเชื่อมั่นว่าทุกอย่างจะคลี่คลายด้วยดีและมีทางออกเสมอ

5. สิงห์ (22 ก.ค.-21 ส.ค.)

ดูดวง กันยายน 2567

การงาน – การเงิน : ดูดวงกันยายนเดือนนี้สำหรับทีมสิงห์ การเงินเป็นเดือนที่เหมาะในการเริ่มต้นเก็บออม และตั้งเป้าหมายทางการเงินใหม่ หรือศึกษาในเรื่องการลงทุน การเงินหรือสร้างความมั่งคั่งให้ตัวเอง เดือนนี้คุณอาจจะมีไอเดียมากมายที่ฟุ้งๆ และอาจต้องลงทุนใช้เงินด้วย ทางที่ดีควรศึกษาข้อมูลทุกอย่างให้แน่ใจก่อน สำหรับใครที่เจาะจงดูดวงการงานนั้น ต้องบอกว่า การประเมินผลงานหรือพูดคุยกับหน่วยงาน โอกาสในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งยังต้องรอ

ความรัก : คนโสด คนที่เข้ามาสนใจ มาจากกลุ่มเพื่อนๆ ของคุณ แต่ไม่ใช่คนที่ถูกใจเท่าไหร่นัก แม้คุณจะรู้สึกดีที่มีใครเข้ามาชอบก็ตาม ด้านคนคุยเป็นช่วงเวลาที่คุณและคนคุยห่างๆ กันหรือรู้สึกว่าหมดความสนใจไปชั่วคราว อาจจะมีไปคุยกับคนอื่นๆ ก่อนแล้ววนมาใหม่ได้ สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกหวั่นไหว ไม่มั่นใจว่าอีกฝ่ายยังรักและห่วงใยคุณอยู่ไหม ด้วยทีท่าของเขาที่ห่างหรือเย็นชาไป ลองหาเวลาไปเดตหรือสังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนสนิท จะเพิ่มบรรยากาศที่ดีได้

ถ้อยคำศักดิ์สิทธิ์จากนางฟ้า Exploration : ทีมสิงห์ พลังงานเดือนนี้สำหรับคุณคือ การสำรวจและเปิดมุมมองกว้างๆ จะช่วยให้คุณปรับเป้าหมายของตัวเองได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

6. กันย์ (22 ส.ค.-21 ก.ย.)

ดูดวง กันยายน 2567

การงาน – การเงิน :  เป็นช่วงเวลาแห่งการมองหาสิ่งใหม่ๆ ทั้งด้านการงาน และการเงิน คุณจะต้องอาศัยความใจเย็นและรอบคอบในการวางแผน ความก้าวหน้าของคุณจะมาเป็นลำดับขั้น และคุณจะต้องมีการศึกษาและฝึกฝีมือไปอีกสักระยะ ไม่ประมาทแม้คุณจะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่คุณน่าจะทำได้หรือเชี่ยวชาญพอตัว หากถามงานใหม่หรือตำแหน่ง คุณจะใช้เวลาสักพักใหญ่กว่าสอบผ่านหรือได้ตามที่หวัง ด้านการเงินหรือธุรกิจ พอมีรายได้และมีคนช่วย (เป็นผู้หญิง) ต้องทำการตลาดออนไลน์เพิ่มมากขึ้น ระวังคู่แข่งตัดราคา

ความรัก : คนโสดยังสันโดษและอยู่กับโลกส่วนตัวเล็กๆ ของคุณ มีมุมเหงาๆ บ้างแต่ก็ขอเลือกรอคนที่ใช่และเหมาะดีกว่า ด้านคนคุยเป็นเดือนแห่งการครุ่นคิด มีการติดต่อกันน้อยลง แต่การห่างกันสักพักกับคนคุยจะช่วยให้คุณนิ่งและตัดสินใจก้าวไปข้างหน้าได้ ด้านคนมีคู่ ต่างคนต่างใช้เวลากับพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง เป็นตัวเองกันสุดๆ กิจกรรมหลายอย่างจะแยกกันทำ แต่ก็ดีในแง่ที่คุณจะรู้สึกสบายอกสบายใจขึ้น และเลี่ยงการมีปากเสียง

ถ้อยคำศักดิ์สิทธิ์จากนางฟ้า Courage : ความกล้าหาญจะเป็นพลังงานที่นำทางให้กับคุณในเดือนนี้ แม้หนทางข้างหน้าคุณจะต้องพยายามอย่างต่อเนื่องไปอีกสักระยะ แต่ไพ่ของคุณมีอนาคตที่สดใสรออยู่ อดทนและกล้าหาญเข้าไว้

Image Not Found
นายอินทร์ หนังสือ MANIFEST : DIVE DEEPER ดำดิ่งลึกซึ้ง ไปให้ถึงทุกปรารถนา

7. ตุลย์ (21 ก.ย.-22 ต.ค.)

ดูดวง กันยายน 2567

การงาน – การเงิน : ดูดวง กันยายน 2567 ของชาวตุลย์เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณจะต้องรักษาความหวังและความศรัทธาไว้มากๆ งาน หรือภาระต่างๆ ยังต้องรับมือกันไป จะมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาก้าวก่ายและยุ่งกับเรื่องของคุณมากเกินไป ซึ่งจะสร้างความหงุดหงิดใจอยู่เรื่อยๆ รับมือได้ด้วยการกำหนดขอบเขต และยืนยันในจุดยืนของคุณอย่างเข้มแข็ง ด้านการเงินมีค่าใช้จ่ายมากโดยเฉพาะด้านการเดินทางและรถยนต์

ความรัก : คนโสดช่วงนี้ยังไม่เหมาะที่จะเปิดรับใครเข้ามา คนที่เข้ามาคุยๆ ช่วงนี้ส่วนใหญ่มาเพราะความเหงาหรือมีผลประโยชน์แอบแฝง สำหรับคู่คนคุยเป็นเดือนที่คุณจะมีความอาลัยอาวรณ์และคิดถึงคนๆ นั้นมาก แม้คุณจะค้นพบว่าเขาเป็นคนที่ไม่จริงใจสำหรับคุณ คนมีคู่แล้วอาจจะไม่ค่อยได้เจอหรือพูดคุยกับคู่มากเท่าไหร่ ปัญหาความขัดแย้งยังต้องใช้เวลาในการสื่อสารปรับความเข้าใจ สถานการณ์ที่ลากยาวนี้จึงทำให้คุณเกิดความเบื่อหน่ายได้ ลองหาตัวช่วยคือ ผู้ใหญ่ (เพศหญิง) ที่จะเป็นผู้ช่วยไกล่เกลี่ยได้

ถ้อยคำศักดิ์สิทธิ์จากนางฟ้า Relaxation : การผ่อนคลาย หรือหยุดพัก ถอยห่างออกจากเรื่องราวหนักๆ จะเป็นสิ่งที่ดีต่อใจและพลังงานของทีมลัคนาราศีตุลย์ในช่วงนี้

8. พิจิก (22 ต.ค.- 21 พ.ย.)

ดูดวง กันยายน 2567

การงาน – การเงิน : การงานของทีมพิจิกในเดือนนี้ งานยังเยอะและยังไม่ได้หยุดพักมากเท่าไหร่ เดือนนี้ระวังอารมณ์ของความหงุดหงิดใจและการเปรียบเทียบตัวเรากับผู้อื่น ในที่ทำงานก็จะมีพวกที่เอาเปรียบให้คุณทำงานอยู่คนเดียว เพราะคุณใจดีและยอมอยู่เรื่อยๆ ด้านการเงิน ภาวะหนี้สินหรือค่าใช้จ่ายยังไม่ค่อยดีขึ้น คุณมีแนวโน้มที่จะใช้เงินบำบัดความเครียดตัวเองด้วยเหมือนกัน

ความรัก : คนโสดช่วงนี้คนที่คุณเคยแอบสนใจ อยู่ๆ คุณก็จะเลิกชอบเขาไปเสียอย่างนั้น คุณมีความคาดหวังในเรื่องคนรักในอนาคตของคุณ แต่ในความเป็นจริง ยังไม่มีคนถูกใจมากเท่าไหร่ และตัวคุณเองก็ตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก คนคุยเป็นเดือนที่คุณเหนื่อยหน่ายการความสัมพันธ์ที่ไม่คืบหน้านี้ คนคุยหากเขามีทีท่าเย็นชาหรือห่างออกไป ขอให้เข้าใจว่าเขามีตัวเลือกอื่นๆ ไปแล้ว ด้านคนมีคู่ เดือนนี้อย่าไปจุกจิกใส่คนรักมากเกินไป โดยเฉพาะการพูดจ้ำจี้จ้ำไช เพราะเขาจะแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาเบื่อและรำคาญเรา หากทำบ่อยๆ อาจจะเป็นตัวผลักดันให้เขาไปหาคนอื่นได้นะ

ถ้อยคำศักดิ์สิทธิ์จากนางฟ้า  Inspiration : การหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ จะช่วยให้คุณพัฒนาตนเอง และเส้นทางที่คุณกำลังเลือกเดินอยู่นี้ ระวังเรื่องการมองผู้อื่นมากเกินไป หรือการเปรียบเทียบเพราะความสำเร็จของแต่ละคนมีมาตรวัดไม่เหมือนกัน

9. ธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.)

ดูดวง กันยายน 2567

การงาน – การเงิน : สถานการณ์หลายๆ ด้านของทีมธนูจะมีการเปลี่ยนแปลงสภาพและยังไม่ค่อยนิ่ง การยืดหยุ่น ความอดทนและการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคุณในเดือนนี้ อย่างไรก็ตามแนวโน้มเรื่องต่างๆ ผลลัพธ์ออกมาเป็นในเชิงบวกนะคะ คุณอาจจะทำงานมากและไม่ค่อยได้พัก คุณทำงานหนักและใช้ชีวิตหนักไปพร้อมๆ กัน ควรระวังเรื่องสุขภาพ การเจ็บป่วยด้านกล้ามเหนื่อยหรือภาวะอ่อนล้า burn out ด้านการเงินมีค่าใช้จ่ายในการเข้าสังคมมาก

ความรัก : คนโสดมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ ออกเดทพอให้มีความสดชื่นในชีวิต เป็นผู้ใหญ่ หรือมีอายุมากกว่า หรือเป็นชาวต่างชาติก็ได้ ด้านคนคุย ความสัมพันธ์ดูไปได้เรื่อยๆ ในระยะยาวก็ต้องประเมินอีกทีด้านความพร้อม ความเหมาะสมและการปรับตัวเข้าหากัน ในสถานภาพของคนมีคู่ โดยภาพรวมถือว่าราบรื่นดี แม้จะมีมุมมองการใช้ชีวิตที่ต่างกันจากคุ่ของคุณ คนมีแฟนก็อาจจะมีการคุยในเรื่องของการสร้างครอบครัว ตัวคุณอาจจะต้องเป็นผู้จัดการหลายๆ เรื่องในบ้าน โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน การดูแลคนในครอบครัว

ถ้อยคำศักดิ์สิทธิ์จากนางฟ้า Birth : การถือกำเนิดสิ่งใหม่ๆ เป็นได้ทั้งการงาน เป้าหมาย และความสัมพันธ์ เดือนนี้คุณจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงหรือสิ่งต่างๆ เริ่มมาให้เห็นเป็นรูปธรรมมากขึ้น

10. มังกร (21 ธ.ค.-22 ม.ค.)

ดูดวง กันยายน 2567

การงาน – การเงิน : ในเดือนนี้ การงานของทีมมังกรเป็นงานระยะยาว โปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่ การเซ็นสัญญาหรือข้อตกลงจะมีการตรวจสอบหรือติดขัดในรายละเอียดบ้างนิดหน่อย ไทม์ไลน์จึงล่าช้าลงไปได้ แต่ท้ายสุดก็จะผ่านไปได้อย่างราบรื่น การงานทั่วๆ ไป มีปัญหาเข้ามาให้แก้อยู่ตลอด จึงต้องอาศัยความอดทน หากอยากออกจากงานช่วงนี้ ดูจังหวะให้ดี รอให้ได้งานใหม่แน่ๆ ก่อน ค่อยออกจากที่เดิม การเงินยังไปได้ มีตึงเป็นช่วงๆ แต่ถือว่าหมุนไปได้

ความรัก : คนโสดไม่ต้องรีบ มีคนเข้ามาให้คุยอยู่เรื่อยๆ หมั่นดูแลรูปลักษณ์ตัวเองให้ดีอยู่เสมอ ผู้ชายมีเกณฑ์จะได้พบกว่าหญิงอายุมากกว่า สถานะคนคุยเดือนนี้ คนที่คุยยังมาๆ ไปๆ ในบางคนก็อาจจะเริ่มมองหาหรือเปิดโอกาสให้ตัวเองมากขึ้น ด้านชีวิตคู่ คุณจะมีการปรึกษาคุยกันในเรื่องของการซื้อบ้าน อสังหา และมีโอกาสในการตั้งครรภ์และวางแผนครอบครัวต่อไป

ถ้อยคำศักดิ์สิทธิ์จากนางฟ้า Play : ชาวมังกรในเดือนนี้ มีเรื่องดีๆ ให้รอคอยและเฉลิมฉลอง ตามธรรมชาติของมังกรจะเป็นผู้ที่มีความเอาจริงเอาจังกับชีวิตในทุกด้าน อนุญาตให้ตัวเองได้เที่ยวเล่นสนุกบ้างจะช่วยเสริมพลังงานและแรงดึงดูดเดือนนี้ได้อย่างดี

11. กุมภ์ (22 ม.ค.-21 ก.พ.)

ดูดวง กันยายน 2567

การงาน – การเงิน : สถานการณ์ด้านการงานสำหรับการดูดวง กันยายน 2567 นี้ ทีมกุมภ์จะต้องดีลกับความล่าช้า หรือรอการอนุมัติตัดสินใจจากหน่วยงานหรือผู้บังคับบัญชา และอาจจะมีการติดขัดเรื่องรายละเอียดในเนื้องาน ข้อสัญญา ซึ่งตรงนี้จะใช้เวลาค่อนข้างมากกว่าจะสำเร็จ ถามถึงโปรเจ็กต์ที่ทำจะสำเร็จไหม มีแนวโน้มที่ดีแม้ใช้เวลานาน ด้านการเงินถือว่าพอไปได้ ไม่ถึงกับติดขัด

ความรัก : ด้วยบุคลิกภายนอกที่ดูมั่นใจ ทำให้คนไม่ค่อยกล้าเข้ามาจีบทีมกุมภ์ แต่คุณก็มีแนวโน้มที่จะเจอคนที่มั่นใจ(กว่า) เข้ามาได้ในเดือนนี้ มีเกณฑ์เป็นต่างชาติ คนโสดที่ผ่านการเลิกรา มีเกณฑ์ที่จะเจอคนเข้ามาได้ระหว่างการเดินทาง ทั้งนี้ยังรวมถึงคนในอดีตของคุณที่หวนกลับมาได้ ด้านคนคุยความสัมพันธ์ที่เลิกหรือจบไปแล้ว ดูจะคาราคาซังและกลับเข้ามาคุยใหม่ได้ในเดือนนี้ ในระยะยาวน่าจะไปด้วยกันยากหรือปัญหาเดิมๆ กลับมาได้อีก สถานะคนมีแฟนในหน้าไพ่ให้ระวังการมีทิฐิ มีอีโก้ใส่กัน และอารมณ์ที่อ่อนไหว กับการมีปากเสียงในเรื่องเดิมๆ

ถ้อยคำศักดิ์สิทธิ์จากนางฟ้า Synthesis : พลังแห่งการผสมผสาน สอดคล้องให้เป็นเนื้อเดียวกัน ในเดือนนี้คุณอาจจะต้องใช้วิธี “พบกันครึ่งทาง” ในการดำเนินชีวิตและรับมือกับความท้าทาย คุณจะต้องมีความใจเย็น และไม่จำเป็นต้องออกแรงในทุกเรื่อง แค่เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายได้ทำหน้าที่ในส่วนของเขาบ้าง

12. มีน (22 ก.พ.- 21 มี.ค.)

ดูดวง กันยายน 2567

การงาน – การเงิน : ทีมมีนมีเกณฑ์ได้เดินทางไปพักผ่อนสถานที่ใกล้น้ำ หรือใกล้ธรรมชาติ สถานการณ์ด้านการงาน เรียกว่าไปเรื่อยๆ มีเรื่องเข้ามาให้แก้เป็นช่วงๆ โปรเจ็กต์ระยะยาวหรือสิ่งที่รอคอย ยังต้องอาศัยเวลาต่อไปอีก หากใครมองหางานใหม่หรือการโยกย้าย โอกาสยังไม่มา แต่คุณสามารถทำงานเสริมของตัวเองไปก่อนได้ การเงินยังพอไปได้ เงินเก็บหรือการลงทุนยังไม่งอกเงย

ความรัก : คนโสดเป็นช่วงเวลาที่คิดถึงการมีคู่ มีครอบครัว บ่อยครั้งคุณอาจจะมีอารมณ์ของการเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่นๆ ว่าทำไมเราถึงไม่ได้เจอคนดีๆ เหมือนคนอื่นเขา ตอนนี้คนที่วนเวียนมาคุยยังเป็น contact เก่าๆ หรือคนอายุน้อยกว่า ด้านคนคุย เป็นเดือนที่ตัดสินใจในการยุติความสัมพันธ์ได้ คุณอาจจะมีเรื่องที่ต้องเคลียร์กับคนรักในอดีต ไพ่ของคุณชี้ไปในทิศทางใหม่ๆ ในอนาคตมากกว่า ในด้านของชีวิตคู่ เป็นเดือนที่ทั้งคู่โฟกัสกับเรื่องครอบครัว ลูก และการเงิน มีความวิตกกังวลเรื่องหนี้สิน และการเงินได้ แต่อย่างไรคุณยังพอช่วยกันประคับประคองไปได้

ถ้อยคำศักดิ์สิทธิ์จากนางฟ้า Delight : สำหรับทีมมีน สภาวะพลังงานที่คุณควรหมั่นรักษาเอาไว้ คือ ความยินดีและอารมณ์สดชื่น รู้สึกมีความหวังความสุขในชีวิตไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องยิ่งใหญ่เสมอไป การมองหาความสุขและเรื่องน่ายินดีในสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวันของคุณจะทำให้คุณใช้ชีวิตได้สนุกขึ้นในเดือนนี้

ดูดวง กันยายน 2567
Image Not Found
Bundanjai (หนังสือ) วันนี้ใช้ชีวิตได้ดีมากเลยนะ
Inspire Now ! : ความสุขอยู่ในสิ่งที่เรียบง่าย จงใช้ชีวิตอย่างกล้าหาญ การกล้าเผชิญหน้ากับสิ่งที่คุณไม่รู้ ทำให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้ไกลมากขึ้น

ติดตามการดูดวงรายเดือนไพ่ยิปซีแม่นๆ ได้ทุกเดือนที่เว็บ DIYINSPIRENOW และช่องทางของ Soul Tarot ทั้ง YouTube | Facebook | Instagram และ Podcast กันได้เลยนะคะ

DIYINSPIRENOW x Soul Tarot ทำให้ฉันได้แรงบันดาลใจหรือไม่ ? เดือนนี้ดวงของคุณเป็นยังไงบ้าง แล้วนางฟ้าบอกอะไรเพิ่มเติมกับคุณ คอมเมนต์มาคุยกันนะคะ ♡

Facebook Comments

แม่หมอโซลจากช่อง YouTube @soultarot เชื่อมั่นในพลังของไพ่ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิต การพัฒนาตนเอง และเส้นทางจิตวิญญาณ