ดูดวง มิถุนายน 2567, ดูดวงฟรี ความรัก

ดูดวง มิถุนายน 2567 กับ Soul Tarot สิ่งที่จะเข้ามาในเดือนนี้ของคน 12 ราศี คืออะไร ?

ดูดวงฟรีแม่นๆ กับแม่หมอโซล จากช่อง YouTube @SoulTarot ในเดือนมิถุนายนนี้เป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานของดวงดาว โดยดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดาวแห่งโชคลาภ และความมั่งคั่งจะย้ายออกจากราศีพฤษภเข้าราศีมิถุน (แม่หมอโซลใช้หลักโหราศาสตร์ตะวันตกนะคะ) และจะสถิตอยู่ในมิถุนเป็นเวลาประมาณ 1 ปี ดาวพฤหัสเป็นดาวที่เน้นการขยับขยาย การแผ่กว้างออกไป และการเติบโต รวมถึง โอกาสใหม่ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตของเราในด้านต่างๆ ดังนั้น ดูดวง มิถุนายน 2567 นี้ มาลองเช็คพลังงานจากไพ่ทาโรต์กันว่าเพื่อนๆ 12 ลัคนาราศีจะมีสิ่งใดเข้ามากันบ้าง

ดูดวง มิถุนายน 2567 เข้าสู่ครึ่งปีแล้ว เดือนนี้ 12 ราศี เป็นยังไงกันบ้าง ?

ก่อนดูดวง แนะนำเพื่อนๆ อ่านคำนายตามหลักโหราศาสตร์ตะวันตก (Tropical Astrology) โดยสามารถเลือกเช็คดวงจากลัคนา (หาได้จากเวลาเกิด) หรือตามดาวอาทิตย์ (sun sign ยึดตามวันที่แบบหลักตะวันตกค่ะ) การหาลัคนาตามโหราศาสตร์ตะวันตก เช็คได้ที่เว็บไซต์ astro-seek.com หรือดูวิดีโอสั้นสาธิตการหาลัคนา ดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ จากช่อง YouTube @SoulTarot ก็ได้เช่นกัน

1. เมษ (22 มี.ค.-21 เม.ย.)

ดูดวง มิถุนายน 2567, ดูดวงฟรี ความรัก

การงาน – การเงิน : ดูดวง มิถุนายน 2567 ของชาวราศีเมษ มีแนวโน้มใช้ชีวิตหรูหราฟู่ฟ่า เต็มที่กับชีวิตก็จะใช้เงินค่อนข้างเยอะกับไลฟ์สไตล์ของตน cash flow อาจจะตึงมือได้ไปพักนึง แต่คนราศีเมษจะมีรายได้เข้ามาหลายทาง การงานยังยุ่งมือเป็นระวิง ควรระวังการแสดงออกทีท่า โดยเฉพาะสีหน้า ในที่ทำงาน คีพคูลเข้าไว้ เดือนนี้ร่างกายเหนื่อยๆ เพลียๆ ได้

ความรัก : แม้จะรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยสมหวัง หรือคนที่ผ่านมาคุย มาแล้วก็หายไปอย่างรวดเร็ว แต่จะมีคนเข้ามาอีก สำหรับคนโสดพยายามฟิตหุ่น ทำให้ตัวเองรู้สึกสดชื่นเข้าไว้ ส่วนสถานะไม่ชัดเจน หรือเพิ่งเลิกอันเป็นปัญหาเรื่องรักซ้อน มีเกณฑ์คนใหม่เข้ามา

2. พฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.)

ดูดวง มิถุนายน 2567, ดูดวงฟรี ความรัก

การงาน – การเงิน : เดือนนี้การเจรจาด้านการงานใดๆ มีเกณฑ์จะยืดเยื้อ หรืองานอาจจะติดปัญหาบางประการทำให้ล่าช้า แต่ถ้าดีลกันมานานก็จะมีข้อสรุปหรือทางเลือกอื่นให้ได้ ระวังการแอบพูดหรือคุยเจรจาลับหลังโดยที่เราไม่รู้ตัว (ใครสนใจเรียนรู้ทักษะในการสื่อสารเพิ่มเติมสามารถอ่านเพิ่มได้เลยค่ะ) ด้านการเงินยังมีจ่ายออกไปมาก เตรียมค่าใช้จ่ายสำรองเผื่อไว้เดือนนี้

ความรัก : ดูดวงฟรีความรักคนโสด ทีมพฤษภ แม้จะได้เจอคนมากมาย แต่ช่วงนี้ยังคงโฟกัสกับหน้าที่การงาน ทำให้จังหวะการพูดคุยกับใครจริงจังยังไม่ค่อยสะดวก และคุณเองก็รู้สึกสบายในเซฟโซนของตัวเอง คนมีคู่หรือคนคุย เดือนนี้ค่อนข้างราบรื่น แต่อาจจะไม่ค่อยได้เจอหรือคุยกับคนรักเพราะงานยุ่ง ต้องใช้ความเข้าใจกันเยอะๆ

3. มิถุน (21 พ.ค.-22 มิ.ย.)

ดูดวง มิถุนายน 2567, ดูดวงฟรี ความรัก

การงาน – การเงิน : ได้รับอิทธิพลจากผู้หญิงคนหนึ่งที่อาจจะจู้จี้หรือเรื่องเยอะกับคุณในการทำงาน หรือมีปัญหาซ้ำๆ เดิมๆ ทำให้ทีมมิถุนต้องเข้าไปแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นซ้ำซาก ด้านพลังงานอาจจะค่อนข้างเครียดในเดือนนี้ การเงินพอดีเป๊ะกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ยังไม่เหลือเก็บมากนัก แต่เป็นโอกาสใหม่ให้ชาวมิถุนได้ทบทวนและจัดระเบียบด้านการเงินจริงๆ เสียที

ความรัก : สำหรับคนโสด จริงๆ ยังไม่ใช่ช่วงที่จะทุ่มเรื่องความรักมากนัก   ดูดวง มิถุนายน 2567 ของคนโสดเดือนนี้ ควรมุ่งเรื่องการทำงานและเก็บเงินก่อน ไม่ควรรีบเข้าไปในความสัมพันธ์ คนไม่ชัดเจนตกอยู่ในสภาวะที่สับสน ไม่แน่ใจว่าควรจะเลิกหรือไปต่อ ลองดูว่าคุณอยู่ในความสัมพันธ์ที่เท่าเทียมหรือไม่ หรือว่าคุณพยายามอยู่ฝ่ายเดียว คนมีคู่ ปัญหาด้านการเงินทำให้เกิดความเครียดในความสัมพันธ์ได้

4. กรกฎ (22 มิ.ย.-21 ก.ค.)

ดูดวง มิถุนายน 2567, ดูดวงฟรี ความรัก

การงาน – การเงิน : ดูดวงฟรีแม่นๆ เดือนนี้ การงานของทีมกรกฎอาจจะต้องรอหลายๆ เรื่อง เช่น แนวทางจากทีมหรือเจ้านาย ยังไม่มีความชัดเจนมากนัก ดีลที่คุยไว้จะมีการเปลี่ยนแปลงอีก ใครรองานให้ตรวจดูข้อเสนอหรือสัญญาอีกที การเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายหรือถูกยืมจากญาติหรือครอบครัว และอาจจะไม่ได้คืนในเร็วๆ นี้

ความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาแต่คุณรู้สึกไม่แน่ใจหรือยังไม่ใช่สเปคของคุณ แม้จะไม่ปิดกั้นแต่ก็ยังขอดูๆ ไปก่อน คนคุยในเดือนนี้ จะเริ่มมองเห็นข้อดีข้อเสียของเขาจะทำให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น คนมีคู่แม้จะรู้สึกรำคาญใจกันบ้าง แต่พอนึกถึงส่วนดีๆ ของกัน และกัน ก็ช่วยผ่อนคลายความไม่พอใจกันได้ค่ะ (ลองดูเทคนิคบอกรักทางอ้อมเพิ่มเติมได้นะคะ)

Image Not Found
RAVIPA – ท้าวเวสสุวรรณ – สร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์

5. สิงห์ (22 ก.ค.-21 ส.ค.)

ดูดวง มิถุนายน 2567, ดูดวงฟรี ความรัก

การงาน – การเงิน : การเงินของทีมในการดูดวง มิถุนายน 2567 สิงห์เดือนนี้ค่าใช้จ่ายเยอะ อาจะหมุนเงินไม่ค่อยทัน ควรรอบคอบเรื่องการตกลงเจรจางานหรือด้านการเงินกับผู้อื่น เพราะจะมีปัญหาในเงื่อนไขจิปาถะได้ การงานล้นมือหรือคนอื่นสร้างภาระหรือปัญหาจุกจิกต่างๆ ไว้ให้

ความรัก : คนโสดอาจจะได้ข่าวคราวของคนเก่าๆ แม้คุณอาจจะรู้สึกอยากคุยด้วย แต่ก็แนะนำให้ทำเฉยๆ ไป ไม่ควรไปเสวนาต่อ เพราะอาจจะมีการกระทบหรืออีกฝ่ายใช้คำพูดที่ไม่ดีใส่คุณได้ ดูดวงฟรีความรัก สถานะคนคุยในเดือนนี้ มีเกณฑ์มีปากเสียงหรือทะเลาะ เพราะอีกฝ่ายทำนิสัยที่เห็นแก่ตัว ไม่ค่อยอยากรับฟังความจริงเท่าไหร่ คนมีคู่ระวังปากเสียงเรื่องบุตรหลาน แะการเงินในครอบครัว

6. กันย์ (22 ส.ค.-21 ก.ย.)

ดูดวง มิถุนายน 2567, ดูดวงฟรี ความรัก

การงาน – การเงิน : ดูดวง มิถุนายน 2567 ทีมกันย์มีสิ่งใหม่ๆ ที่ต้องเรียนรู้และปรับตัวในที่ทำงาน การอ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้จะช่วยให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้น คนรอบข้างค่อนข้างมีเล่ห์เหลี่ยมมากจนคุณคาดเดาไม่ถูก ด้านการเงินใช้จ่ายเยอะมากอยู่และเป็นช่วงที่ยังค้นหาและทดลองทำงานหารายได้อื่นๆ เสริมอยู่ ระวังของมีค่าหาย

ความรัก : คนโสดมีคนเข้ามาสนใจทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้น แต่คุณอาจจะรู้สึกว่าการมีใครสักคนในช่วงนี้ยังเป็นภาระที่วุ่นวาย  คนไม่ชัดเจนเป็นการคบหากันแบบไม่มีสถานะ คุณจะรู้สึกอยากตัดสินใตเคลียร์เพื่อจบ ด้านคนมีคู่พยายาม respect พื้นที่ส่วนตัวและแสดงออกความรักกันและกันบ้าง

7. ตุลย์ (21 ก.ย.-22 ต.ค.)

ดูดวง มิถุนายน 2567, ดูดวงฟรี ความรัก

การงาน – การเงิน : แนะนำทีมตุลย์สำหรับดูดวง มิถุนายน 2567 นี้ ให้เพื่อนๆ เซฟค่าใช้จ่ายกะทันหันสำหรับเหตุฉุกเฉินบางอย่างไว้เลยค่ะ เนื่องจากอาจจะเป็นการซ่อมแซมสิ่งต่างๆ ได้ ลดความวิตกกังวลหรือความคิดวนเวียนซ้ำๆ การพยายามรับฟังกันและกันจะช่วยเลี่ยงปัญหาที่จะเกิดกับการงานหรือการมีปากเสียงทะเลาะกันได้ ด้านการงานหรือเรื่องทั่วไปที่กำลังโฟกัสควรเตรียมแผนสำรองไว้สำหรับเหตุการณ์ที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน

ความรัก : สำหรับคนโสด ดูดวงฟรี ความรัก มีเกณฑ์ที่จะเจอคนที่คุณรู้สึกดึงดูดมากๆ อย่างไม่ทันตั้งตัวได้ สถานะคนคุย เดือนนี้คุณอาจจะรู้ว่าจู่ๆ ก็ไม่อยากอยู่ในความสัมพันธ์ที่วนเวียนนี้แล้ว สามารถที่จบเพื่อไปเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ด้านคนมีคู่ เป็นการเห็นสัจธรรมบางอย่างในความสัมพันธ์ คุณสามารถพูดคุยกันอย่างจริงจังถึงปัญหาต่างๆ อย่างละมุนละม่อมเพื่อการเคลียร์ใจ ในบางคนมีปัญหาหรือทะเลาะก่อนหน้านี้ ก็อาจจะไม่ไปต่อกันได้

8. พิจิก (22 ต.ค.- 21 พ.ย.)

ดูดวง มิถุนายน 2567, ดูดวงฟรี ความรัก

การงาน – การเงิน : ดูดวง มิถุนายน 2567 นี้ ทีมพิจิกอาจจะต้องดีลกับปัญหาที่เข้ามากะทันหันในงานหรือคนที่มีนิสัยก้าวร้าว บุลลี่ทางคำพูด เป็นต่างชาติ ต่างภาษาได้ แต่ที่สำคัญควรจะใช้ความถี่ถ้วนไตร่ตรองในการตัดสินใจ ไม่โต้ตอบไปด้วยอารมณ์ก็จะผ่านพ้นไปได้ค่ะ ด้านการเงินแม้จะพยายามวางแผนการใช้ แต่ก็รู้สึกว่าค่าใช้จ่ายต่างๆ เยอะไปหมด

ความรัก : คนโสดมีเหงาๆ และเริ่มรู้สึกว่าอยากจะมีใครสักคน คุณอาจจะมีบ้างที่คิดถึงเรื่องเก่าๆ หรือนึกเสียใจกับการตัดสินใจบางอย่างในอดีต สิ่งที่ทำได้คือ มูฟออนจากพลังงานเก่าๆ และเข้าใจในเรื่องจังหวะเวลาของชีวิตมากขึ้น อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ ด้านคนคุยกันอยู่ ก็อาจจะถึงเวลาที่ได้เห็นว่าความสัมพันธ์คุณไปได้ถึงจุดใด แม้จะไม่ได้เป็นคู่ แต่ก็ยังคงมิตรภาพไว้ได้ ส่วนขชีวิตคู่ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยเจอหน้ากันเพราะภารกิจต่างๆ และมีครอบครัวหรือญาติเข้ามาเกี่ยวข้องทำให้ไม่ค่อยได้สื่อสารกันเท่าไหร่นัก

Image Not Found
พระแม่อุมาเทวี – สร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์

9. ธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.)

ดูดวง มิถุนายน 2567, ดูดวงฟรี ความรัก

การงาน – การเงิน : เดือนนี้ทีมธนูมีภารกิจงานมากมาย ดูจะเอาจริงเอาจัง ทำงานสู้ตายมากค่ะ บางเรื่องจะต้องมีการเปลี่ยนแผนหรือได้ไม่ครบถ้วนตามที่หวังไว้ หรือว่าคุณจะต้องอาศัยการเจรจาแบบแลกเปลี่ยนเพื่อให้สมประโยชน์กันทั้งสองฝ่าย หากมีเรื่องเกี่ยวกับทางกฎหมาย กฎระเบียบ สัญญา ใช้เวลาคุยหน่อยแต่ผลัพธ์ก็น่าพอใจอยู่ค่ะ การเงินมีโชคลาภหรือได้อะไรมาอย่างไม่คาดคิดได้เหมือนกัน แต่คุณก็ยังใช้เงินเยอะอยู่

ความรัก : คนโสดแนะนำว่าถ้าอยากเจอคนใหม่ๆ หรือเปิดดวงความรัก ให้ไปอยู่ในที่ที่ได้เจอคนเยอะๆ ทำกิจกรรมกลุ่ม หรือไปเข้าร่วมกิจกรรมใหญ่ๆ หรือลงเรียนสิ่งที่คุณสนใจอยู่ ดูดวงฟรี ความรัก สำหรับคนคุยกันอยู่ ดูแล้วยังเป็นความสัมพันธ์แบบเปิดๆ ไม่ commit เท่าไหร่ เน้นคุยจอยๆ ไปก่อนจะดีกว่า ส่วนคนมีคู่แล้ว ระวังปัญหากับผู้ใหญ่หรือญาติในช่วงนี้ ให้วางตัวเฉยๆ ไม่เอนเอียงไปฝ่ายใด

10. มังกร (21 ธ.ค.-22 ม.ค.)

ดูดวง มิถุนายน 2567, ดูดวงฟรี ความรัก

การงาน – การเงิน : ทีมมังกรเดือนนี้ ตั้งเป้าหมายการงานหรือรายได้เสริมดีๆ และมีความมุ่งมั่น อาจจะมีคนมาชวนไปทำงานหรือร่วมทุนอะไรบางอย่าง ถือว่ามีแนวโน้มที่ดี หากต้องตัดสินใจอะไร คาดการณ์หรือประเมินสถานการณ์อนาคตไว้ยาวๆ หน่อยจะช่วยให้ตัดสินใจได้ดีขึ้น การเงินถือว่ามีเข้ามาเรื่อยๆ 

ความรัก : คนโสด หากมีคนเข้ามาในช่วงนี้ ไม่ควรรีบร้อนตกลงใจ ควรประเมินสังเกตไปสักระยะก่อนดีกว่าและควรเช็คด้วยว่าอีกฝ่ายโสดจริงหรือไม่ คนคุย อาจจะได้รับข่าวหรือรับทราบมาว่าคนที่คุณคุยด้วยมีแฟนหรือคนคบแล้ว หรือได้ข่าวคนรักเก่าได้เหมือนกัน ทั้งสองกรณีก็อย่าไปเสียดายอะไรให้มูฟออน คนมีคู่ในเดือนนี้ พยายามเลี่ยงการประชดประชันกันเพราะม้นจะยิ่งเป็นการทำให้อีกฝ่ายห่างออกไปจริงๆ

11. กุมภ์ (22 ม.ค.-21 ก.พ.)

ดูดวง มิถุนายน 2567, ดูดวงฟรี ความรัก

การงาน – การเงิน : เดือนนี้มีเกณฑ์ไปต่างประเทศ หรือเดินทางในเรื่องงาน บรรยากาศภาพรวมดูโปร่งโล่งดี แม้จะมีงานมากมายหรือสิ่งที่ทำจะมีความคืบหน้าไปช้าๆ เรื่อยๆ ตามจังหวะ ด้านการเงิน ใช้จ่ายเยอะ และหากรอเงินก้อนหรืออยากจะขาย-ซื้ออสังหา หรือทำการค้าขายใดๆ ต้องใช้เวลาพักใหญ่ๆ เลยทีเดียว

ความรัก : คนโสดส่วนใหญ่ใช้เวลากับครอบครัวหรือเพื่อนสนิทไม่กี่คน สามารถกระตุ้นดวงความรักได้ด้วยการออกจากรูทีนเดิมๆ ของคัวเอง หากิจกรรมใหม่ๆ ทำเพื่อให้เจอผู้คน มีเกณฑ์ที่จะเจอคนต่างวัยกันได้ คนคุยเดือนนี้ มีเกณฑ์ได้คุยหรือติดต่อกับคนในอดีตเพื่อให้ได้ทบทวนว่าแท้จริงแล้วคุณและเขาเข้ากันได้มากน้อยแค่ไหน ด้านคนมีคู่ มีการคุยกันในเรื่องของลูกหรือบุตรหลาน และยังเป็นช่วงที่ให้ทั้งคู่ได้ปรับ

12. มีน (22 ก.พ.- 21 มี.ค.)

ดูดวง มิถุนายน 2567, ดูดวงฟรี ความรัก

การงาน – การเงิน : ทีมมีนเงินตึงตัวค่อนข้างมากจึงต้องบริหารค่าใช้จ่ายของเดือนนี้ดีๆ ถามเรื่องกู้เงิน กู้บ้าน ธุรกรรมต่างๆ ยังไม่ผ่านหรืออนุมัติ อาจต้องมีเตรียมเอกสารเพิ่ม ด้านการงานมีการตรวจสอบหรือจี้ตามงานจากลูกค้าหรือเจ้านายได้มาก และต้องดีลกับแรงกดดันด้วย

ความรัก : คนโสดดวงความรักยังไม่เจอคนที่ใช่ปังๆ สำหรับเราในช่วงนี้ มีเกณฑ์เจอบ้างตามโลกออนไลน์หรือเวาเดินทาง แต่ยังไม่ใช่คนที่จะไปต่อระยะยาว ส่วนคนมีคนคุย ช่วงนี้จะคิดมากและรู้สึกน้อยใจเยอะกับความสัมพันธ์ที่ทำให้คุณเหนื่อยใจนี้ ดูดวงฟรี ความรักของคนมีแฟน มีคู่แล้วช่วงนี้จะนอยๆ แฟนหรือมีความรู้สึกเรียกร้องหรือหึงหวงจนตัวคุณอาจจะรำคาญตัวเองได้ด้วยค่ะ

ดูดวง มิถุนายน 2567, ดูดวงฟรี ความรัก
Image Not Found
RAVIPA – เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย – สร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์
Inspire Now ! : แรงบันดาลใจสำหรับเพื่อนๆ ในเดือนนี้ และพลังงานภาพรวม แม่หมอโซลขอนำเสนอ affirmation หรือคำพูดที่เป็นข้อความเชิงบวกที่เป็นการเน้นย้ำถึงความเชื่อมั่นในโชคชะตา และจักรวาลว่า เวทมนตร์ที่จะเรียกพลัง และปลุกความมุ่งมั่นสำหรับก้าวใหม่ของคุณในเดือนนี้ คือ “ฉันใช้ชีวิตตามจังหวะของจักรวาล ทุกอย่างมีเวลาของมัน พลังชีวิตต้นกำเนิดนำมาซึ่งกระแสบวกให้กับฉัน”

ติดตามการดูดวงรายเดือนไพ่ยิปซีแม่นๆ ได้ทุกเดือนที่เว็บ DIYINSPIRENOW,  Facebook Fanpage DIYInspireNow  และช่องทางของ Soul Tarot ทั้ง YouTube | Facebook | Instagram และ Podcast กันได้เลยนะคะ

DIY INSPIRE NOW x Soul Tarot ทำให้ฉันได้แรงบันดาลใจหรือไม่ ? ในเดือนนี้ดวงของคุณเป็นยังไงบ้าง มาพูดคุยกันได้นะคะ ♡

Facebook Comments

แม่หมอโซลจากช่อง YouTube @soultarot เชื่อมั่นในพลังของไพ่ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิต การพัฒนาตนเอง และเส้นทางจิตวิญญาณ