ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567, ดูดวงฟรีแม่นๆ

ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567 กับ Soul Tarot จักรวาลส่งสัญญาณความรักอะไรให้กับคุณในเดือนนี้

เดือนแห่งความรักนี้ แม่หมอโซลจาก YouTube @soultarot จะมาดูดวงฟรีแม่นๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ให้กับเพื่อนๆ 12 ลัคนาราศี ซึ่งจะเป็นการเช็คให้ทุกด้านของชีวิต ทั้งเรื่องทั่วไป การงานและการเงิน และพิเศษ เดือนนี้แม่หมอโซลเลือกไพ่ The Sign of the Universe จักรวาลส่งสัญญาณความรักมาให้กับคุณในรูปแบบใดบ้าง สำหรับการ ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567 นี้เพื่อนๆ ทุกสถานะ ไม่ว่าจะ โสด มีคุนคุย หรือมีคู่แล้วเช็คดวงกันได้เลยค่ะ

แม่หมอโซลแนะนำให้เพื่อนๆ อ่านดวงตามหลักโหราศาสตร์ตะวันตก (Tropical Astrology) โดยสามารถดูตามลัคนา (ascendant/rising sign หาได้จากเวลาเกิด) หรือตามดาวอาทิตย์ (sun sign ยึดตามวันที่เกิดค่ะ) การหาลัคนาตามโหราศาสตร์ตะวันตก เช็คได้ที่เว็บไซต์ www.astro-seek.com หรืออยากดูวิดีโอสั้นสาธิตการหาลัคนา ดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์จากช่อง YouTube: Soul Tarot ได้ที่นี่ youtu.be

Amarinbooks หนังสือ ใช้คลื่นพลังบวกดึงดูดพลังสุข

ถ้าพร้อมแล้วสำหรับการ ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567 ก็มาเริ่มกันเลย !

ราศีเมษ (22 มี.ค.-21 เม.ย.)

ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567, ดูดวงฟรีแม่นๆ

การงาน : สำหรับการดูดวง กุมภาพันธ์ 2567 ในเดือนนี้ราศีเมษมีความมุ่งมั่นตั้งใจดีในการทำงาน งานเยอะมากเป็นพิเศษทั้งงานประจำ และงานเสริม บางโปรเจ็กต์มีเกณฑ์ที่จะดีเลย์หรือต้องนำกลับมาทบทวนหรือศึกษาใหม่ทั้งหมดซึ่งจะสร้างความนอยและเสียความมั่นใจให้กับชาวเมษได้ แต่อย่างไรก็ตาม ให้สู้ลุยไปแล้วปัญหาจะคลี่คลายได้ในที่สุด

การเงิน : ยังตึงอยู่สำหรับทีมเมษ แต่ยังผ่านไปได้ คนที่มีงานเสริม มีรายได้เข้ามาดีพอสมควรเลยค่ะ

ความรัก : คนโสด เดือนนี้ก็ยังโสดมั่นๆ กันต่อไป คุณค่อนข้างจะระวังตัวและมีความสามารถมองการณ์ไกลได้ว่าใครเวิร์คหรือไม่เวิร์ค เดือนนี้คนโสดโฟกัสในการฮีลลิ่งตัวเองและกำลังมุ่งมั่นกับการทำงานหาเงินที่ดวงขึ้นมากกว่า ส่วนคนมีคนคุยหรือมีแฟนแล้ว หน้าไพ่เน้นการพูดคุยที่ประนีประนอม การเยียวยารักษาความสัมพันธ์ ระวังในเรื่องของการมีอีโก้หรือยึดมั่นในความคิดตัวเองมากเกิน หากต้องการเลี่ยงการทะเลาะ เดือนนี้ก็ต้องยอมปล่อยผ่านในบางเรื่องค่ะ

สัญญาณความรักจากจักรวาล : รูป Traffic Cone (กรวยจราจร) บ่งบอกให้ชาวเมษระมัดระวังในเรื่องความรัก คนโสดอาจจะมีพลังงานที่ “บล็อค”อยู่ในใจ ต้องฮีลลิ่งกันต่อไป ส่วนคนมีคู่ยังมีอุปสรรคในการสื่อสาร(Tips: การดูสัญลักษณ์เหล่านี้ลองสังเกตสิ่งจริงๆ ที่ปรากฎขึ้นมาให้เห็นในชีวิตประจำวันด้วยค่ะ เช่น ขับรถไปเฉียดฉิวกับกรวยบนถนน)

ราศีพฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.)

ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567, ดูดวงฟรีแม่นๆ

การงาน : สำหรับการดูดวง กุมภาพันธ์ 2567 ของคนพฤษภ ไพ่โดดเด่นในเรื่องการงานดี ทำแล้วได้เงินดีด้วย โดยเฉพาะใครที่กำลังศึกษาหาความรู้หรือต่อยอดสิ่งใหม่ๆ ที่อาจนำมาสร้างรายได้เสริมเพิ่มให้กับคุณได้ เดือนนี้ปัญหาในงานมาจากเรื่องการประสานงานกับคนรอบข้าง งานเอกสาร กฎระเบียบข้อบังคับที่อาจจะหลุดรายละเอียดไป บ่งบอกว่ามีสิ่งให้คุณต้องศึกษาและเรียนรู้ ปัญหาก็แก้ไปได้ค่ะ

การเงิน : ดวงการเงินของพฤษภจัดว่าดีเลยทีเดียวในแง่เงินที่เคยเก็บออมและมีรายได้เสริมจากสิ่งที่คุณสนใจ หากจะลงทุนและได้ยินข่าวสารอะไรมา ควรหาข้อมูลเพิ่มก่อน อย่ารีบ

ความรัก : ดูดวงฟรีแม่นๆ กับโซลทาโรต์เดือนนี้ คนโสดทีมพฤษภ การออกไปเจอผู้คนหรือไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ บ้างจะเพิ่มแรงดึงดูดที่ดีให้กับตัวเอง แม้จริงๆ คุณอาจะอยากนอนอยู่บ้านก็เถอะ มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาคุยทั้งในชีวิตจริงและออนไลน์ สำหรับคนคุยหรือมีแฟนแล้ว รักษาความสัมพันธ์ให้ราบรื่น พูดคุยสบายๆ มั่นใจในตัวเองไว้ ที่สำคัญอย่ารีบร้อนหรือเร่งรัดอีกฝ่าย บรรยากาศเดือนนี้ดูดีเลยทีเดียว ส่วนคนมีคู่ แม้งานจะยุ่งขนาดไหน เดือนนี้ควรแบ่งเวลาเน้นการใช้ quality time ออกไปกินอาหารดีๆ หรือนัดพบปะเพื่อนฝูงหรือครอบครัว ก็เป็นการฉลองวาเลนไทน์ที่ดี

สัญญาณความรักจากจักรวาล : Power Line (เสาไฟฟ้า) สำหรับคุณความรักที่ใช่ คือ คนที่เพิ่มพลังชีวิตให้กับคุณ ความสัมพันธ์จะ flow ไหลเวียนไปได้อย่างราบรื่น คุณอยู่ในสถานการณ์แบบนี้หรือเปล่า มีเกณฑ์ที่จะเจอใครสักคนที่มีแรงดึงดูดสูงสำหรับคุณและเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับคุณ

Samsung Galaxy Tab S9+ 12/256 สี Graphite

ราศีมิถุน (22 พ.ค.-21 มิ.ย.)

ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567, ดูดวงฟรีแม่นๆ

การงาน : การงานชาวมิถุนในเดือนนี้เริ่มต้นเดือนด้วยความสดใส มีเกณฑ์ที่จะได้ข่าวดีในเรื่องงาน หากมีเป้าหมายอะไร ไพ่กระตุ้นให้คุณบุกลุยทำ อย่าให้ความขี้เกียจหรือความสงสัยในตัวเองมาเป็นอุปสรรค เพื่อนจะให้คำปรึกษาดีๆ กับคุณได้ และเป็นเดือนที่ดีที่สามารถตัดสินใจไปต่อหรือเปลี่ยนงานได้

การเงิน : สำหรับการเงินของชาวมิถุนนั้น การเงินก็เป็นการใช้จ่ายเงินตามอารมณ์อยู่ อาจมีค่าใช้จ่ายกะทันหันเข้ามาได้

ความรัก : คนโสด หากสิ่งใดที่พลาดหวังรักไป หากเป็นโชคะชาตาลิขิตของคุณเดือนนี้จะมีสัญญาณให้กลับมาเจอกันใหม่ เรียกว่า คู่กันแล้วก็จะหากันจนเจอ คุณจะต้องมีศรัทธาในโชคชะตาตัวเองมากขึ้น แต่สิ่งที่ต้องระวังคือ การยึดติดกับอดีตจนไม่มองชีวิตที่อยู่ข้างหน้าเลย คนที่มีคนคุย ในไพ่บ่งบอกถึงการตัดสินใจในเดือนนี้ คุณอาจจะพบว่าบางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนแปลงไปแล้ว และความรู้สึกเปลี่ยนไป เป็นเดือนที่มีการตัดสินใจที่สำคัญในความรักได้ ส่วนคนมีคู่ บรรยากาศราบรื่น ปรองดองกันดี อาจจะมีการปรึกษาด้านธุรกิจหรือการวางแผนครอบครัว และญาติพี่น้องเข้ามามีอิทธิพลกับคู่ของคุณ

สัญญาณความรักจากจักรวาล : Palm (ฝ่ามือ) เดือนนี้ทีมมิถุนอาจจะมีการดูดวง ไปหาหมอดู หรือบางคนไปเช็คดวงจากการอ่านลายมือก็เป็นได้ แต่ท้ายสุดแล้วคุณจะค้นพบว่า โชคชะตาอยู่ในกำมือคุณ เป็นคุณที่จะตัดสินใจเองได้ดีที่สุด มีเกณฑ์ที่จะเจอคนที่เป็นคู่ของคุณ

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-21 ก.ค.)

ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567, ดูดวงฟรีแม่นๆ

การงาน : ดูดวงฟรีแม่นๆ กับโซลทาโรต์เดือนกุมภาพันธ์นี้ ทีมกรกฎคะ เห็นจะมีการเปลี่ยนแปลงในด้านการเงินหรือที่ทำงาน จะเป็นลักษณะการปรับโครงสร้างได้ ทีมกรกฎให้เน้นการเจรจากับหน่วยงานหรือบริษัทของคุณให้ดีและให้รัดกุม ปัญหาในงานจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสัญญา ข้อตกลงหรือเอกสารได้

การเงิน : ด้านการเงินมีเกณฑ์ที่จะต้องใช้จ่ายไปกับการซ่อมรถ หรือซ่อมของที่พัง เสีย

ความรัก : คนโสด ราศีกรกฎในการดูดวง เดือนกุมภาพันธ์ 2567 นี้ ใครที่ผ่านความโศกเศร้าเสียใจมา เดือนนี้ไพ่แนะนำว่าคุณอาจจะมีความรู้สึกที่ยังวนเวียนกับเรื่องเดิมๆ เก่าๆ หรือคำพูดจากคนในอดีต อย่าปล่อยให้อดีตกลับมาทำร้ายคุณซ้ำสอง โฟกัสกับปัจจุบันและมองไปข้างหน้า คนคุยหรือไม่ชัดเจน ระวังในเรื่องการวนลูปกับคนที่ทำให้คุณเสียใจซ้ำๆ คนมีคู่ก็ต้องระมัดระวังในการใช้คำพูดสื่อสารกัน โดยเฉพาะถ้าช่วงนี้ยุ่งๆ หรือไม่ได้เจอกัน

สัญญาณความรักจากจักรวาล : ก้อนเมฆ (สิ่งที่ทำให้เสียสมาธิ) และความคลุมเครือไม่ชัดเจน อย่าปล่อยให้ใจหรือความคิดล่องลอย เดือนนี้ทีมกรกฎพยายามทำสมาธิและตั้งโฟกัสของเป้าหมายหรือสิ่งที่จะต้องเร่งทำก่อน คิดวน จะเป็นการช่วยคัดกรองไม่ให้คุณหมดเปลืองพลังเวลาไปกับคนที่ไม่ใช่ได้

สู่จุดสูงสุดของชีวิตด้วย “พีระมิดสามสุข”

ราศีสิงห์ (22 ก.ค.-21 ส.ค.)

ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567, ดูดวงฟรีแม่นๆ

การงาน : ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับชาวสิงห์ เป็นช่วงที่เราสับสนกับทิศทางการงานและการเรียนได้เหมือนกัน คิดที่อยากจะเปลี่ยนงาน หรือเปลี่ยนเป้าหมายที่ทำอยู่ ในเดือนนี้การตัดสินใจยังไม่ดีนัก เนื่องจากความสับสนยังมีมาก แนะนำให้นิ่ง ถอยห่างออกจากสถานการณ์และประเมินภาพรวมใหม่

การเงิน : ราศีสิงห์ยังต้องบริหารจัดการการเงินไปก่อน ยังไม่ flow เต็มที่ แต่ยังพอมีคนช่วยเหลือได้บ้าง ในขณะที่บางคนก็อาจจะพยายามไม่ใช้เงินเลยก็ได้

ความรัก : คนโสด ในหน้าไพ่อาจจะมีความกังวลใจหรือมีการเปรียบเทียบกับคู่รักอื่นๆ หรือคนรอบข้างว่าเมื่อไหร่ ความรักจะมาเยือนเราสักทีนะ ในเดือนนี้พลังงานไพ่บอกว่า ทำใจให้สบายๆ ปรับพลังงานชีวิตให้สบายๆ ไร้ความกังวลมากกว่านี้ ชีวิตเป็นวัฏจักรและการเปลี่ยนแปลงจะมาถึงคุณในเร็ววัน คนมีคนคุย ก็เซนส์ได้ว่าความสัมพันธ์นี้ไม่เวิร์ค แม้จะเจ็บปวดแต่ก็ต้องยอมรับความจริงแล้วมุ่งไปข้างหน้า ส่วนคนมีคู่ จะเป็นเรื่องจู้จี้ เรื่องเก่าๆ ที่ถูกขุดคุ้ยขึ้นมาให้กวนใจ รวมถึงปัญหาเรื่องการเงินที่ทำให้หงุดหงิดใจได้

สัญญาณความรักจากจักรวาล : skull (หัวกระโหลก) สื่อถึงพลังงานที่ลุ่มหลง หลงใหลและหมกมุ่นมากเกินไปจนไม่ค่อย healthy นะคะ นอกจากนี้ยังพูดถึงจุดจบของความสัมพันธ์เพื่อการเริ่มต้นใหม่ การปล่อยให้บางสิ่งบางอย่างจบสิ้นและยอมรับว่าคุณจะเริ่มต้นใหม่ได้เมื่อคุณยุติสิ่งเก่าๆ และละทิ้งมันออกไป

ราศีกันย์ (22 ส.ค.-21 ก.ย.)

ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567, ดูดวงฟรีแม่นๆ

การงาน : ทีมกันย์เดือนนี้ดูจะมีงานล้นมือเป็นพิเศษ มากันไม่หยุด และอาจจะมีงานเดิม งานเก่าย้อนกลับมาให้คุณแก้ไขอีกด้วย สำหรับคนที่ถามถึงความก้าวหน้าหรือการรอคอยสิ่งใหม่ๆ เดือนนี้ยังมีความล่าช้า มีงานใหม่เข้ามาได้ แต่ยังไม่ชอบนัก การเดินทางถูกเลื่อนออกไปได้ค่ะ

การเงิน : ส่วนการเงิน ยังหมุนเงินหนักอยู่ มีเข้ามาช้าๆ มีโชคบ้างนิดหน่อย และมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถยนต์ของคุณ

ความรัก : ดวงความรัก สำหรับการดูดวง เดือนกุมภาพันธ์ 2567 คนโสด มีเกณฑ์ที่จะเจอคนถูกใจและพูดคุยดีในช่วงแรก ลองเช็คสักนิดว่าอีกฝ่ายโสดไหม ส่วนคนคุยเดือนนี้ อาจจะนิ่งๆ หายไปหรือห่างเพราะภาระทางด้านการงานและการยังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์ที่จริงจังของอีกฝ่าย ส่วนคนมีคู่ ในเรื่องที่เคยมีปัญหาจะค่อยๆ ฟื้นฟูและดีขึ้นได้

สัญญาณความรักจากจักรวาล : นกฟลามิงโก เป็นสัญลักษณ์ของความสนุกสนาน การเดินทาง การมีสิ่งสนุกและสดใสเข้ามาในชีวิต และการพักผ่อน เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่คุณควรหาเวลาชิลล์และเที่ยวเล่นบ้าง

ฮาดะ ลาโบะ แอนไท-เอจจิ้ง โลชั่น 170 มล.

ราศีตุลย์ (22 ก.ย.-21 ต.ค.)

ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567, ดูดวงฟรีแม่นๆ

การงาน : ภาพรวมยังมีความเครียดอยู่ในหลายๆ ด้านของชีวิต แต่คุณก็ปรับตัวขึ้นได้ดีมากแล้วเพราะความอดทนและการโฟกัสในการแก้ปัญหาของคุณ เดือนนี้อาจจะมีการคิดตัดสินใจที่จะเปลี่ยนงานได้ แต่ตัวเลือกที่เข้ามายังไม่ได้ดีพอ รอดูไปก่อนได้ค่ะ

การเงิน : เดือนนี้ทีมตุลย์ก็อาจจะมีค่าใช้จ่ายกะทันหันขึ้นมาได้อยู่เหมือนกันค่ะ

ความรัก : ดูดวงฟรีแม่นๆ ในเรื่องความรักกับโซลทาโรต์ คนโสดหรือคนที่มีคนคุยแบบไม่ชัดเจนทีมตุลย์ เป็นช่วงฮีลใจ ถอยห่างจากสถานการณ์ที่ยุ่งยากใจ จิตใจของคุณดีขึ้นนะคะ คุณไม่จำเป็นต้องรู้สึกว่าต้องทำอะไรไปมากกว่านี้ หากมีใครพยายามแนะนำหรือเข้ามาก้าวก่ายชีวิตรักเรื่องส่วนตัวของคุณ รับไว้แค่ความปรารถนาดี คนมีคู่ ควรที่จะพูดคุยเปิดใจด้วยเหตุและผล ร่วมหาทางแก้ปัญหาไปด้วยกัน และต้องเคารพเส้นหรือขอบเขตพื้นที่ของอีกฝ่ายด้วย

สัญญาณความรักจากจักรวาล : กุญแจแห่งโอกาสใหม่ๆ การมีมุมมองใหม่ ไม่ยึดติดกับสิ่งเดิมๆ มีอีกหลายวิธี หลายโอกาสที่กำลังจะเข้ามา

ราศีพิจิก (22 ต.ค.-21 พ.ย.)

ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567, ดูดวงฟรีแม่นๆ

การงาน : ในเรื่องการงาน และการทำเรื่องติดต่อต่างๆ ต้องมีการกลับไปคุยหรือเคลียร์หลายๆ รอบ เตรียมพร้อมด้านเอกสารหรือสัญญา หรือควรอ่านให้ละเอียดว่าทุกฝ่ายเข้าใจตรงกัน เพราะเดือนนี้ความเข้าใจผิดจะเป็นอุปสรรคทำให้สิ่งต่างๆ ล่าช้าไปได้ อย่าเอื่อยเฉื่อยหรือช้าเกินไป ควรแสดงศักยภาพและผลงานของตัวเองให้คนรอบข้างเห็นค่ะ

การเงิน : การเงินพอมีใช้จ่ายและเข้ามาเรื่อยๆ (ออกเรื่อยๆ เช่นกัน!)

ความรัก : สำหรับการดูดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ความรักของคนโสดพิจิก ปรากฎใครคนนึ่งที่คุณได้พบเจออย่างกะทันหันได้เช่นเดียวกัน แต่คุณจะรู้สึกเซนส์์ได้ว่าเคสนี้น่าจะยากเพราะเขาดูเจ้าชู้หรือรุกหนักมากจนเรากลัวก็เป็นได้ คุณขออยู่เงียบๆ ของคุณก่อนดีกว่า ส่วนคนมีคนคุยหรือคนมีแฟนแล้ว ในเดือนนี้ท่าทีหรือการทำตัวของอีกฝ่ายอาจจะเปลี่ยนไปจากเดิมมากจนคุณไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น หลักๆ ไพ่พูดถึงความรู้สึกถึงที่เปลี่ยนไป คนมีคู่ก็ควรจะระวังการระเบิดอารมณ์และการใช้คำพูดที่รุนแรง นึกถึงความสงบสุขเข้าไว้ ควรคุยตอนที่อารมณ์เย็นลงแล้วจะดีกว่า

สัญญาณความรักจากจักรวาล : เดือนนี้ทีมพิจิกได้สัญลักษณ์ peace หรือความสงบสุข พลังงานที่อบอุ่น กลมเกลียว เข้าใจซึ่งกันและกัน ให้ใช้พลังงานที่สงบสุขนี้เป็นตัวนำทางของชีวิตในเดือนนี้

exp07/2024 PERIPERA x CHOIGOSIM INK MOOD GLOWY TINT

ราศีธนู (22 พ.ย.-21 ธ.ค.)

ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567, ดูดวงฟรีแม่นๆ

การงาน : ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567 ด้านการงาน คนราศีธนูอย่าเพิ่งท้อ งานยังมีการขยับตัวหรือขยายได้ไม่มาก บางคนยังคิดไม่ตกตะกอนดี และอาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพทำให้ทำงานได้ไม่เต็มที่ในช่วงนี้

การเงิน : สภาพคล่องทางการเงินในเดือนนี้ยังต้องรัดเข็มขัดอยู่ อาจจะหมดไปกับเรื่องบ้านและครอบครัว หากรอคอยเงินที่มีคนหยิบยืนไป น่าจะต้องทวงกันนานต่อไป

ความรัก : ดูดวงฟรีแม่นๆ ทางด้านความรัก คนโสดราศีธนู แม้จะมีความเหงาๆ อยากมีคนคุย คนเที่ยวด้วย ยังไม่ได้เจอคนถูกใจปังๆ มากนัก ด้วยความที่ชีวิตอาจจะมีเรื่องให้คิดหรืองานมากในช่วงนี้ ทำให้ตัวคุณอาจจะไม่สนใจหรือทุ่มเต็มที่ เคสที่มีคนคุย ไพ่ขึ้นว่าคุยกันสักพักก็จะห่างๆ นิ่งกันไป ไลฟ์สไตล์อาจจะยังเข้ากันไม่ค่อยได้ ส่วนคนมีคู่ เดือนนี้ก็ระวังในเรื่องอารมณ์ คนรักอาจจะทำตัวเหลาะแหละ ไม่จริงจัง ไม่ทำตามที่ตกลงกันไว้ก็ทำให้คุณหัวเสียได้

สัญญาณความรักจากจักรวาล : Recyle ไพ่บ่งบอกถึงสัญลักษณ์ของการนำไอเดียหรือสิ่งเก่าๆ มาปรับใช้ได้ การฟื้นฟูหรือการกลับมาของสิ่งเดิม คนเดิม คนเก่า หากอยากที่จะเริ่มสิ่งใหม่ๆ ฝีกเรื่องการManifesting และเชื่อมั่นในปาฏิหาริย์ ความสำเร็จที่มีอยู่แล้วในมือคุณดูค่ะ

ราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.)

ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567, ดูดวงฟรีแม่นๆ

การงาน : ทีมมังกรเดือนนี้ระวังในเรื่องสุขภาพทั้งสุขภาพกายและจิตใจ พักผ่อนเยอะๆ คุณไม่จำเป็นต้องเร่งรีบไปให้ถึงเป้าหมาย คุณอาจจะมีการคิดทบทวนสิ่งที่วางแผนไว้และเปลี่ยนใหม่หมดเลยก็ได้ ในขณะเดียวกัน เรื่องงานมีปัญหาที่ไม่คาดคิดเกินขึ้นกะทันหันหรือคุณต้องลงไปช่วยแก้ มีการเดินทางเรื่องงานได้

การเงิน : เรื่องการเงินของชาวมังกรยังนิ่ง และไม่ควรเสี่ยงกับการลงทุนในเดือนนี้ค่ะ

ความรัก : ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567 คนโสดทีมมังกร บ่งบอกว่าไลฟ์สไตล์เดิมๆ ไม่ค่อยเจอใครมากนัก แต่เดือนนี้ก็มีการพูดคุยหรือได้ทำความรู้จักกับใครสักคนที่คุณบังเอิญเจอหรือได้พูดคุยกันทางโลกโซเชียลได้เหมือนกัน คนคุยยังเป็นสถานะไม่คืบหน้าหรือถอยหลัง ยังมีการติดต่ออยู่ หาเรื่องสนุกๆ น่าสนใจมาคุยกันได้ แต่อีกฝ่ายยังไม่ได้รู้สึกเกินกว่าคนคุยในตอนนี้ คนมีคู่ อาจจะต้องดูแลอีกฝ่ายมาก จนคุณรู้สึกเหมือนผู้ปกครอง ต้องจู้จี้ระดับหนึ่ง บางคู่วางแผนชีวิตครอบครัวและการมีบุตรได้

สัญญาณความรักจากจักรวาล : Bee (ผึ้ง) เวลาที่เราหมดไอเดีย หรืออยากจะเปลี่ยนพลังงานความรัก ในเดือนนี้ คุณมังกรไม่ควรหมกมุ่นหรือคิดอะไรอยู่คนเดียว ออกไปดื่มกาแฟกับเพื่อน ไปนั่งในคาเฟ่ การไปเจอหรือรู้จักกลุ่มคนใหม่ๆ จะช่วยฟื้นฟูสภาพจิตใจคุณได้มาก

Journal First Love Eau de Toilette 50ml

ราศีกุมภ์ (22 ม.ค.-21 ก.พ.)

ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567, ดูดวงฟรีแม่นๆ

การงาน : เดือนนี้ทีมกุมภ์ มีเกณฑ์ได้ปรับเปลี่ยนบทบาทในการทำงานเล็กน้อย ถือว่าเจ้านายหรือหน่วยงานยังมองเห็นศักยภาพของเรา ในแง่หนึ่งงานยังมีเข้ามามากไม่ได้หยุด

การเงิน : ส่วนการเงินยังพอไปได้ ไม่ขาดมือ เริ่มคิดเรื่องการทำธุรกิจของตัวเอง แต่ยังต้องวางแผนกันอีกเยอะค่ะ

ความรัก : ด้านความรักของราศีกุมภ์ ทีมคนโสด ดูแล้วยังไม่ค่อยลงตัวในแง่ว่ายังไม่เจอคนปังๆ การเดินทางท่องเที่ยวเป็นกิจกรรมที่ปรับพลังงานของคุณได้ดี คนมีคนคุย จะเป็นลูปของการมีปากเสียง งอน วนๆ ไป ทำให้ช่วงนี้ก็อาจรู้สึกว่าไปด้วยกันไม่ค่อยได้ บางเคสลองเช็คสถานะของอีกฝ่ายและเรื่องมือที่สามดู คนมีคู่ก็จะเป็นเรื่องการเข้าใจผิด มีปากเสียงกันบ่อยก็เหนื่อยเหมือนกันค่ะ

สัญญาณความรักจากจักรวาล : Infinity โอกาสที่ไม่มีที่สิ้นสุด การพยายามหาจุดสมดุลที่ลงตัว นับเป็นสัญญาณที่ดีที่บ่งบอกว่าอะไรๆ ก็เป็นไปได้ อย่าตีกรอบและข้อจำกัดตัวเอง และทลายความเชื่อที่จำกัดโอกาสตัวเองไปเสีย ด้านมืดของพลังงาน คือ การติดและวนลูปกับวงวารบางอย่าง ลองสังเกตพลังงานของตัวเองเดือนนี้ว่าเป็นอย่างไร หากรู้สึกเหมือนถูกดูดพลังงาน ก็เป็นสัญญาณเตือนว่า เราควรจะออกจากวงจรนี้ได้แล้ว

ราศีมีน (22 ก.พ.-21 มี.ค.)

ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567, ดูดวงฟรีแม่นๆ

การงาน : ในเดือนนี้สำหรับราศีมีน ด้านการงานยังดำเนินไปเรื่อยๆ ติดช้า แต่อาจจะโดนเร่งและกดดันมากได้จากลูกค้า ทำให้เรามีความเครียดมากได้ในเดือนนี้ แต่คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ (เป็นผู้หญิง) ที่มีความเมตตาและให้คำปรึกษาหรือช่วยเหลือคุณได้ เปลี่ยนงานช่วงนี้ยังไม่เหมาะ รอโอกาสอีกทีในอีก 3 เดือนข้างหน้า

การเงิน : เดือนนี้ค่าใช้จ่ายรั่วไหลและอาจจะใช้เงินเกินงบอยู่ได้ หากมีหนี้สิน ผู้ใหญ่หรือญาติที่เป็นผู้หญิงพอจะช่วยเหลือคุณได้ในช่วงนี้

ความรัก : คนโสดทีมมีน พยายามทำจิตใจให้แจ่มใส อย่าจมกับความผิดหวังหรือคิดแต่เรื่องในอดีต การออกไปสังสรรค์เจอผู้คนบ้าง คนมีคนคุยหรือมีคู่ ไพ่เตือนเรื่องความคิดมาก หรือคิดไปเองเสียเยอะนะคะ พยายามสดชื่น แจ่มใสไว้ เลี่ยงการคาดคั้น หรือตีกรอบที่คร่ำเคร่งกับคนคุยหรือคนรักมากเกินไป

สัญญาณความรักจากจักรวาล : Tree (ต้นไม้) ไพ่ใบนี้บอกถึง “ราก” หรือการเชื่อมโยงกับบรรพบุรุษหรือสายสัมพันธ์ทางจิตวิญญาณ สิ่งใดที่คุณปรารถนา ลองขอพรจากบรรพบุรษ ดวงวิญญาณปู่ย่าตายายดูค่ะ

ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567, ดูดวงฟรีแม่นๆ
Amarinbooks (อมรินทร์บุ๊คส์) หนังสือ ชีวิตเรามีแค่สี่พันสัปดาห์
Inspire Now ! : ดูดวง กุมภาพันธ์ 2567 ในเดือนนี้ได้ไพ่ DONUT Worry ไพ่น้องม้ายูนิคอร์นพูดถึงความคิดของเรา จิตของเราคิดหรือโฟกัสกับสิ่งใด พลังงานก็ไหลไปหาสิ่งนั้น หากคุณกังวลล่วงหน้าไปก่อน หรือครุ่นคิดบางอย่างมากเกินไปจนเคร่งเครียด คลื่นแรงสั่นสะเทือนในความคิดของคุณก็จะไม่มีแรงดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามา ลองทำอารมณ์ให้แจ่มใส ใหรางวัลตัวเองด้วยการกินของที่เราชอบหนึ่งอย่าง (อาจจะเป็นโดนัท!) และฝึกการ trust เชื่อมั่นในจักรวาลที่ดูแลเราและพร้อมจะมอบสิ่งดีๆ ให้กับคุณ ขอเพียงแค่คุณคิดบวก และส่ง “สัญญาณ” นั้นออกไปค่ะ

ติดตามการดูดวงรายเดือนไพ่ยิปซีแม่นๆ ได้ทุกเดือนที่เว็บ DIYINSPIRENOW, Facebook Fanpage DIYInspireNow และช่องทางของ Soul Tarot ทั้ง Youtube | Facebbok | IG และ Podcast กันได้เลยนะคะ

DIY INSPIRE NOW X Soul Tarot ทำให้ฉันได้แรงบันดาลใจหรือไม่ ? ในเดือนนี้ดวงของคุณเป็นยังไงบ้าง มาพูดคุยกันได้นะคะ ♡

Facebook Comments

แม่หมอโซลจากช่อง YouTube @soultarot เชื่อมั่นในพลังของไพ่ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิต การพัฒนาตนเอง และเส้นทางจิตวิญญาณ